จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ครอบครัวถั่วน้อย4


นี่พวกเธอจำไว้นะว่าพวกเธอมีชื่อว่าจิ้งจก ถ้าใครเรียกว่าตัวตุ่นกัดให้สูญพันธุ์ไปเลย


กาลครั้งหนึ่ง ไม่นานมานี้ฉันเพิ่งเข้าห้องน้ำมา เชื่อเป่า


บอกให้เข้าไปต่อแขนต่อขาให้ลูกสม่ำเสมอ ก็เอาแต่นอน เป็นไงล่ะลูกออกมาแขนขาไม่ครบงี้แหละ


อะไรก็ไม่สำคัญเท่าบุคคลสำคัญ ว่าเป่า แค่ได้ยินฉันยังคันเลย


หยุดนี่คือการปล้น


ขอบใจที่พวกเธอทำความเคารพฉัน ดูสิก้มหน้าพร้อมเพรียงเลย 


วาดให้เหมือนนะเว๊ย ไม่งั้นมื้อเย็นนี้หนูทอดกรอบ


ว่าไงจุ๋มจิ๋มเมื่อคืนหนาวเป่า

 เธอกำลังคิดว่าอยากมีใครมอบกุหลาบให้ ฉันอ่านใจเธอออก


เศร้า เรามันคนไร้บ้าน ไร้รถหรู อย่าให้ระลึกชาติได้แล้วกัน


ไม่ใช่พันธมิตรนะห้ามมองฉันอย่างนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น